ในโลกที่ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันได้อย่างง่ายดายผ่านช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายและเข้าถึงง่ายมากขึ้น ภัยอันตรายต่างๆ ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบไปด้วยเช่นกัน คู่มือเล่มนี้จึงเกิดขึ้นเพื่อรวบรวมภัยอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวัน และเพื่อปรับปรุงเนื้อหาจาก “คู่มือเอาตัวรอดสำหรับผู้หญิง” ที่มูลนิธิได้จัดทำก่อนหน้านี้ให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น

นอกจากข้อมูลเกี่ยวกับภัยอันตรายต่างๆ แล้ว คู่มือเล่มนี้ยังได้รวบรวมรายชื่อหน่วยงานที่สามารถขอความช่วยเหลือเมื่อเกิดภัยอันตราย รวมไปถึงสิทธิขั้นพื้นฐานตามกฏหมาย สิทธิแรงงาน และสิทธิเมื่อถูกกระทำความรุนแรงภายในครอบครัว 

มูลนิธิกลุ่มปรารถนาดีหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คู่มือเล่มนี้จะก่อให้เกิดการเรียนรู้ เสริมสร้างความมั่นใจ และเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่ตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายให้สามารถเอาตัวรอดได้อย่างปลอดภัย มูลนิธิยังเชื่อมั่นว่าการเรียกร้องสิทธิเป็นสิ่งที่สามารถทำได้ และการรู้สิทธิจะช่วยปกป้องจากการถูกเอาเปรียบและเคารพในสิทธิของผู้อื่น 

มูลนิธิกลุ่มปรารถนาดีขอขอบคุณสถานทูตไอร์แอนด์ ประจำประเทศไทย ผู้สนับสนุนในการจัดทำคู่มือเล่มนี้ 

ชื่อของคุณไปที่นี่

Your content goes here. Edit or remove this text inline or in the module Content settings. You can also style every aspect of this content in the module Design settings and even apply custom CSS to this text in the module Advanced settings.